Subscribe Us

header ads

MẤT BAO LÂU ĐỂ ĐẾN AQUA CITY

MẤT BAO LÂU ĐỂ ĐẾN AQUA CITY

Theo như mua bán nhà phố căn hộ được biết : Khoảng cách từ AeonMall Bình Tân - Sala Quận 2 17km - Khoảng cách từ Sala Quận 2 - 𝐀𝐪𝐮𝐚 𝐂𝐢𝐭𝐲 (di chuyển theo cầu quy hoạch tương lai) 20km ⏺Cách đây khoản 15 năm khi KDC Tên lửa mới hình thành người dân SG không ai nghĩ sẽ mua đất xây nhà ở đấy vì di chuyển "quá xa" thời điểm đó còn có những con đường đất đỏ, hàng tre, bụi chuối ven đường (người dân kể lại) cướp giật lộng hành. Lúc đó một nền đất chỉ mất 350-450tr/nền.

⏺Người đi mua đất ở lúc đó xem như là nhà "ít điều kiện" mới mua ở đấy chớ ai mà thèm ở cái nơi "khỉ ho cò gáy, chó ăn đá - gà ăn xương" ⏺Đến nay 2019 khi chính quyền TP.HCM đầu tư hạ tầng cùng một số công trình công cộng thì những người có thành kiến khi đó có biết một nền đất hiện tại ở đường số 7 có giá trên 10 tỷ không?? Và khu Tên Lửa xa xôi ngày nào giờ đã trở thành một "Tiêủ Hồng Kông, tất đất tất vàng đúng nghĩa.
Tiến độ thi công thực tế dự án Aqua City

⏺Hôm nay, mua bán căn hộ nhà phố giới thiệu một dự án do tập đoàn Novaland phát triển. Một dự án cũng từng đó khoảng cách địa lý nhưng quý anh chị có can đảm để đón đầu một "Tên Lửa Aqua City" ?? ⏺Chỉ với số 𝐯𝐨̂́𝐧 𝐛𝐚𝐧 đ𝐚̂̀𝐮 𝟏.𝟓 𝐭𝐲̉ để sở hữu tương lai không xa, đừng ngồi đó chỉ nhìn rồi nuối tiếc khi hôm nay Anh Chị dư khả năng để sở hữu.

⏺Liên hệ ngay để mua bán căn hộ nhà phố Aqua City từ Nova Land: 0902515190 để chọn căn đẹp nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét